New Holland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง

New Holland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง

Agri+
New Holland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง
New Holland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง

New Holland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง

 New Holland Agriculture บริจาครถแทรกเตอร์รุ่น TT55 ให้กับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังในประเทศไทย มอบให้เพื่อการพัฒนาทักษะให้กับวิศวกรในภาคเครื่องจักรการเกษตรและอุตสาหกรรม

NewHolland แบรนด์หนึ่งของ CNH Industrial ได้บริจาค รถแทรกเตอร์รุ่น TT55 ให้กับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) เพื่อสนับสนุนการศึกษาขั้นสูงและโปรแกรมด้านวิศวกรรมการเกษตรของภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) ก่อตั้งขึ้นในในปี ค.ศ. 1960 และปัจจุบันเป็นหนึ่งในสถาบันด้านการศึกษาและการวิจัยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย รถแทรกเตอร์รุ่น TT55 ของ New Holland มอบให้เพื่อการฝึกอบรมและเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคตสำหรับนักศึกษาและวิศวกรมากกว่า 100 คนต่อปี นอกจากนี้ NewHolland ยังมอบเนื้อหาการฝึกอบรมและการสนับสนุนด้านการบริการให้แก่นักศึกษาอีกด้วย

NewHolland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง
NewHolland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง

TT55 เป็นรถแทรกเตอร์เอนกประสงค์รองรับการใช้งานที่หลากหลายและมอบประสิทธิภาพที่คุ้มค่าให้กับเกษตรกร รถรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย น่าเชื่อถือ และราคาที่ซื้อหาได้สะดวก เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับไร่ขนาดเล็กทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีความทนทานในการใช้งานเป็นรถแทรกเตอร์เอนกประสงค์ในธุรกิจการทำไร่ทุกประเภทอีกด้วย รถแทรกเตอร์รุ่น TT55 ให้คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมด้วยความเร็ว PTO ที่ครอบคลุมตอบสนองต่อความต้องการด้านการทำไร่ทุกลักษณะ ความจุการยกที่ยอดเยี่ยมสูงสุดถึง 2,000 กก. ซึ่งเป็นระดับที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน

พิธีการส่งมอบได้จัดขึ้นที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) ในกรุงเทพ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ได้แก่ มร.เอ็มเร่ คาลาซลี่ ผู้อำนวยการธุรกิจการเกษตรของบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และปากีสถาน คุณดวงหทัย พงษาพันธ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ CNH Industrial และ รศ. ดร. คมสันต์ มาลีสี คณบดีของคณะวิศวกรรมศาสตร์ แขกคนสำคัญอื่นๆ ได้แก่ ดร. วสุ อุดมเพทายกุล หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมการเกษตร ผศ.ดร. ประสาน ชุ่มใจหาญ, ดร. จิราพร คงสวัสดิ์ สำนักบริหารคณะวิศวกรรมการเกษตร รวมไปถึงตัวแทนเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากทั้งสององค์กร

NewHolland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง
NewHolland บริจาคแทรกเตอร์ TT55 ให้ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ในระหว่างกิจกรรมดังกล่าว มร.เอ็มเร่ คาลาซลี่ ผู้อำนวยการธุรกิจการเกษตรของบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และปากีสถาน ได้ให้ความเห็นว่า

“NewHolland Agriculture มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและสนับสนุนด้านการฝึกอบรมและการศึกษา เราจึงได้บริจาครถแทรกเตอร์คันนี้เพื่อส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรการเกษตรในประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรระยะยาวในการพัฒนาด้านอุปกรณ์การเกษตรของประเทศนี้”

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาด้านทักษะของเยาวชนและบุคลากรวัยทำงานในประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง การดำเนินการนี้สอดคล้องกับความเชื่อมั่นของ CNH Industrial ในการแสดงบทบาทเป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมและการแบ่งปันความเชี่ยวชาญกับชุมชนในท้องถิ่น เรามีความภาคภูมิใจที่ได้บริจาครถแทรกเตอร์ให้กับสถาบันแห่งนี้ และเราหวังว่าจะส่วนหนึ่งของการร่วมมือกันของเราในหลายๆ โครงการอีกมากมาย” คุณดวงหทัย พงษาพันธ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ CNH Industrial ให้ความเห็นเสริม

รศ. ดร. คมสันต์ มาลีสี คณบดีของคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้กล่าวว่า: “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้รับการสนับสนุนจาก CNH Industrial และแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือคือ New Holland ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านอุปกรณ์การเกษตร  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้สร้างความสัมพันธ์ทีดีเยี่ยมระหว่างบริษัทและคณะวิศวกรรมศาสตร์ ส่งเสริมในโครงการนักศึกษาฝึกงานและการจ้างงาน และโครงการเพื่อการศึกษาที่สำคัญอื่นๆ  ในอนาคตเราหวังว่าจะมีโอกาสมากยิ่งขึ้นที่นักศึกษาของเราจะได้ทำงานร่วมกับบริษัท”

นวัตกรรมที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษและการอยู่ในตลาดประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

ประวัติความเป็นมาของ NewHolland Agriculture ย้อนกลับไปได้ถึงปี ค.ศ. 1895 นับจากนั้นเป็นต้นมา เราเป็นบริษัททีได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและการทุ่มเทให้กับการพัฒนาเพื่อการเกษตรกรรมที่ง่ายขึ้นและได้อัตราผลผลิตที่มากขึ้นสำหรับเกษตรกรทั่วโลก Henry Ford หนึ่งในผู้ก่อตั้งเป็นบุคคลที่ริเริ่มนำอุปกรณ์เครื่องกลมาใช้ในเกษตรกรรมทั่วโลกและทำให้มีการนำรถแทรกเตอร์เพื่อเกษตรกรรมมาใช้กันอย่างแพร่หลายจำนวนมาก

ประสบการณ์มากกกว่า 100 ปีนับตั้งแต่ยุครถแทรกเตอร์ Ford รุ่นแรก Fordson รุ่น F ทีเริ่มผลิตในปี ค.ศ. 1917 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงหลักเป้าหมายที่สำคัญในประวัติทั้งหมดของการพัฒนารถแทรกเตอร์สำหรับการทำไร่ NewHolland Agriculture ได้สั่งสม ส่งผ่าน และพัฒนาแนวคิดในการพลิกปฏิวัติวงการของ Henry Ford ในการนำระบบเครื่องกลมาใช้ในภาคการเกษตร และปัจจุบันเกษตรกรทั่วโลกต่างก็ยังได้รับประโยชน์จากองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลการเกษตรมายาวนานมากกว่าหนึ่งศตวรรษ

NewHolland Agriculture เริ่มเข้าสูาตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1927 เมื่อมีการนำเข้ารถแทรกเตอร์ Fordson คันแรกมาจากประเทศมาเลเซีย และในปี ค.ศ. 1952 เราได้เข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรก

นับจากนั้นเป็นต้นมา NewHolland เป็นแบรนด์ที่ได้รับผลตอบรับด้านบวกในภูมิภาคนี้จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ให้อัตราผลผลิตที่ดี และรองรับความต้องการที่เติบโตขึ้นของเกษตรกรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีรถแทรกเตอร์ที่มีประวัติยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษรวมถึงการใช้งานในเกษตรกรรมสมัยใหม่

ในปี 2017 NewHolland เสริมความแข็งแกร่งในประเทศไทยด้วยการเปิดสำนักงานธุรกิจของ CNH Industrial ใหม่ในย่านบางนาของกรุงเทพฯ สาขานี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังดำเนินการสำนักงานใหญ่สำหรับภูมิภาคต่างๆ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น ในย่านสาธร กรุงเทพฯ

NewHolland Agriculture เป็นผู้นำในตลาดรถแทรกเตอร์กำลังม้าสูงและเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ที่รองรับชีวมวล ประเทศไทยยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ New Holland เป็นแบรนด์จากโลกตะวันตกระดับชั้นนำในภาคอุตสากรรมนี้ด้วยรุ่นยอดนิยมหลายรุ่น ได้แก่ TT45, TCR48, TT4.55, TT4.75, TD5.110, 7610 และรถแทรกเตอร์กำลังม้าสูง