อิลเด็กซ์ เวียดนาม

อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018

EVENTS

อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018

อิลเด็กซ์ เวียดนาม
อิลเด็กซ์ เวียดนาม

งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018 งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับธุรกิจปศุสัตว์และสัตว์น้ำ ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-16 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซ่ง่อน เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม สองผู้จัดงานนิทรรศการชั้นนำอย่าง บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด และพันธมิตรชาวเวียดนาม VEAS พร้อมประกาศความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ โดยมี 300 บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมปศุสัตว์ จาก 28 ประเทศร่วมจัดแสดงนวัตกรรมและเครื่องมือเพื่อธุรกิจปศุสัตว์ภายในงาน งานอิลเด็กซ์ เวียดนามต้อนรับผู้เข้าชมงานทั้งสิ้น 8,711 ราย ซึ่ง 1,924 รายเป็นนักลงทุนชาวต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย, เกาหลีใต้, จีน, ไทย, สิงคโปร์, อินเดีย, ญี่ปุ่น ฯลฯ

จากสถิติภายในงานพบว่า มีผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการและเทคนิคชั้นสูงภายในงานมากกว่า 1,078 ราย ที่เข้าร่วมงานสัมมนามากกว่า 40 หัวข้อ ตลอด 3 วันของการจัดงาน นอกจากนั้นยังมีระบบการทำ Business Matching อัตโนมัติที่อำนวยความสะดวกให้นักธุรกิจโดยเฉพาะ ผู้จัดฯ คาดการณ์ว่ามูลค่าการลงทุนของธุรกิจปศุสัตว์เพิ่มขึ้นกว่า 10% โดยมีมูลค่าการซื้อขายหลังจบงานโดยประมาณมากถึง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ จากความสำเร็จของการเติบโตของงานอิลเด็กซ์  เวียดนามในปีนี้ ส่งผลให้ผู้ประกอบการชั้นนำต่างให้ความสนใจที่จะกลับมาจัดแสดงบูทในครั้งต่อไป โดยมีอัตราการจองพื้นที่โดยทันทีหลังจบงานสูงถึง 30%

อิลเด็กซ์ เวียดนาม
อิลเด็กซ์ เวียดนาม

กงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์, นางอุรีรัชต์ รัตนพฤกษ์ กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ในพิธีเปิดงานว่า “งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม เป็นงานที่คนในแวดวงธุรกิจปศุสัตว์เอเชียรู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะการแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจระดับประเทศที่เป็นสะพานแห่งโอกาสในการเชื่อมโยงระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ทั้งในและต่างประเทศ งานนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของอุตสาหกรรมปศุสัตว์ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์จากสัตว์และนมซึ่งมีความสำคัญและเติบโตอย่างยิ่งในตลาดเวียดนาม อีกทั้ง รัฐบาลไทยยังมีนโยบาย Thailand 4.0 โดยการพัฒนาการเกษตรที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเป็นหนึ่งในคลัสเตอร์ที่ให้ความสำคัญ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายอุตสาหกรรม 4.0 ของเวียดนาม และจะช่วยส่งเสริมให้บรรลุแผนแม่บทของรัฐบาลเวียดนามเพื่อพัฒนาไปสู่ยุคเกษตรไฮเทคจนถึงปี พ.ศ. 2563 ตลอดจนเพิ่มพูนความสัมพันธ์ด้านการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศไทยและเวียดนามด้วย นอกจากนี้  การจัดงานในวันนี้จะมีส่วนสำคัญในการบูรณาการเศรษฐกิจของเวียดนามเข้ากับห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกอย่างสมบูรณ์”

ในอีก 2 ปีข้างหน้า งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม จะกลับมาอีกครั้งในปี 2020 หรือปีพ.ศ. 2563 ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2563 ณ ฮอลล์ A1-A2 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซ่ง่อน เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม ผู้ประกอบการที่สนใจที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดปศุสัตว์ระดับนานาชาติ และสนใจลทุนในตลาดเวียดนามเป็นพิเศษ ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่ www.ildex-vietnam.com หรือ อีเมล์ ildex@vnuexhibitionsap.com โทร. 02-6700900

Register footage
Register footage