งาน ProPak Asia 2022

EVENTS

เปิดงานอย่างเป็นทางการ ProPak Asia 2022 พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ ในด้านสินค้าอย่างครบถ้วนในทุกมิติ เพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจ


ProPak Asia 2022 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Sustainability in Processing and Packaging for our Better World” นำนวัตกรรม เทคโนโลยีและโซลูชั่น ด้านการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมจากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ในที่เดียว


ทั้งในรูปแบบการจัดแสดงและสาธิต การประชุมและสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก และการเจรจากับนักธุรกิจ นักลงทุนจากทั่วโลก เป็นแรงบันดาลใจและขุมพลังในการเริ่มต้น ขับเคลื่อนและต่อยอด เพื่อยกระดับธุรกิจให้ก้าวสู่ความสำเร็จใหม่ ๆ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา


โดยได้รับเกียรติจากดร.อรรชกา สีบุญเรือง ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุม และนิทรรศการ ผู้แทนรองนายกรัฐมนตรีผู้รับมอบจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, คุณมนู เลียวไพโรจน์ ประธาน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย, Usec. Blesila A. Lantayona รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการค้า และอุตสาหกรรมจากประเทศฟิลิปปินส์, ศ.(วิจัย) ดร.ชุติมา เอี่ยมโชติชวลิต, ผู้ว่าการสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.), ดร.ปีแอร์ ปีเอียนาร์ ประธาน World Packaging Organisation (WPO)และคุณจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) .