เปิดตัวงานใหม่ล่าสุด HAN ASIA 2025 (Horti Agri Next ASIA)

Agri+

เปิดตัวงานใหม่ล่าสุด HAN ASIA 2025 (Horti Agri Next ASIA):
ฮอร์ติ อากริ เน็กซ์ เอเชีย พร้อมยกระดับแพลตฟอร์มเจรจาธุรกิจและแลกเปลี่ยนมุมมองทางการเกษตรสำหรับภูมิภาคเอเชีย

บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าและงานสัมมนาระดับนานาชาติที่ประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวงานใหม่ล่าสุดอย่าง HAN ASIA 2025 (ฮาน เอเชีย) งานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นเพื่อธุรกิจเกษตรที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อาหาร ด้วยการวางกลยุทธ์ใหม่ในการสร้างงานแสดงสินค้าที่เหมาะสำหรับภูมิภาคเอเชียโดยเฉพาะ

โดยทางบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ บริษัท วีเอ็นยู ยุโรป ร่วมกันสร้างศูนย์กลางทางการค้าที่ครอบคลุมตั้งแต่ ขั้นตอนการปลูก ไปจนถึงการนำไปแปรรูป และการจัดจำหน่ายเพื่อการบริโภค

นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัวงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคอย่างงาน HAN Select (ฮาน ซีเล็กซ์) ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเวียดนามในเดือนพฤษภาคม 2567 และประเทศอินโดนีเซียในเดือนกันยายน 2568 โดยจัดขึ้นพร้อมกับงาน ILDEX (อิลเด็กซ์) งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ในเอเชีย

งาน HAN ASIA 2025 (ฮาน เอเชีย) เป็นเวทีเจรจาการค้าระดับนานาชาติแห่งใหม่สำหรับเอเชีย กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2568 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกับงาน VIV Asia (วิฟ เอเชีย) 2025

โดยมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร พืชสวน พืชไร่ การจัดการในฟาร์ม การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การปลูกพืช การเก็บเกี่ยว และการแปรรูปพืชผล ตลอดจนการจัดการทรัพยากรที่ดินและน้ำ และเทคโนโลยีโรงเรือนครบวงจร การรวมตัวกันของทั้งสองงานแสดงสินค้าส่งผลให้งาน HAN ASIA และ VIV Asia ก้าวสู่งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมเกษตร-อาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

HAN ASIA ร่วมส่งต่อความสำเร็จของงาน HAN MEA 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดยจัดร่วมกับงาน VIV MEA 2023 จัดโดยบริษัท วีเอ็นยู ยุโรป โดยมีผู้เข้าชมงานกว่า 10,080 รายจาก 113 ประเทศ ผู้แสดงสินค้ากว่า 500 รายจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

งานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงกันของอุตสาหกรรมปศุสัตว์และอุตสาหกรรมการเกษตรทั่วโลก โดยงานแสดงสินค้าครอบคลุมพื้นที่ถึง 5 ฮอลล์ บนพื้นที่กว่า 17,500 ตารางเมตร ภายในศูนย์นิทรรศการ ADNEC ประเทศอาบูดาบี ไม่เพียงดึงดูดผู้เข้าร่วมจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เท่านั้น แต่ยังดึงดูดผู้เข้าร่วมจากประเทศต่างๆ เช่น อียิปต์ อิรัก อิหร่าน ปากีสถาน และซาอุดีอาระเบียอีกด้วย กว่า 67% ของผู้เข้าชมงานสนใจงานแสดงสินค้าทั้งสองโปรไฟล์ นั่นก็คือ ทั้งธุรกิจเกษตรและปศุสัตว์ ตอกย้ำถึงเครือข่ายแบบไดนามิกขอการแลกเปลี่ยนข้อมูลของทั้งสองอุตสาหกรรมซึ่งเป็นจุดเด่นของงานนี้

“HAN MEA เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมนวัตกรรมและความร่วมมือภายในภาคเกษตรกรรมและพืชสวนในภูมิภาคตะวันออกกลาง แอฟริกา และภูมิภาคอื่นๆ โดยการตัดสินใจของเราในการขยายวิสัยทัศน์ไปยังภูมิภาคเอเชีย โดยงาน HAN ASIA และงาน HAN Select เกิดขึ้นจากผลตอบรับในเชิงบวกที่ได้เห็นในภูมิภาคตะวันออกกลาง และศักยภาพในการเติบโตของตลาดเกษตรที่เห็นได้ชัดเจน” คุณ Birgit Horn กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายธุรกิจเกษตร-อาหาร บริษัท วีเอ็นยู ยุโรป

“ตั้งแต่เปิดตัว Horti ASIA ครั้งแรกในปี 2555 พวกเรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาอุตสาหกรรมและบุคลากรในอุตสาหกรรมพืชสวนมาโดยตลอด นอกจากนี้เรายังเปิดตัวงาน AGRI Asia ในปี 2558 เพื่อให้ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อาหารทั้งหมด พร้อมด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม เราทำงานอย่างหนักและกระตือรือร้นที่จะเป็นสร้างแรงผลัดดันการจัดงานแสดงสินค้าให้เป็นช่องทางเจรจาธุรกิจชั้นนำสำหรับประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียต่อไป” คุณ ปนัดดา คงมา รองประธานฝ่ายธุรกิจ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

“การตัดสินใจเปิดตัวงาน HAN ASIA 2025 เกิดขึ้นเนื่องจากภาคธุรกิจพืชสวนและเกษตรกรรม นับเป็นพื้นฐานการจัดงานของบริษัท วีเอ็นยูฯ ที่เรามีความเชี่ยวชาญ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่นี้ในบ้านของเรา และเปิดประตูทางธุรกิจสู่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ภายในงานมุ่งเน้นการนำเสนอโอกาสทางธุรกิจ นวัตกรรม โซลูชั่นใหม่ และองค์ความรู้จากทั่วโลกมาสู่เอเชียอย่างสมบูรณ์” คุณ อิกอร์ เพาก้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน HAN ASIA 2025 (ฮาน เอเชีย) กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2568 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ประเทศไทย เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.hortiagrinext.com