VIV ASIA 2023 เปิดให้ลงทะเบียนเข้าชมงานแล้ว วันนี้ !

Livestock+

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับโลก สำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำครบวงจร ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

VIV Asia (วิฟ เอเชีย) งานแสดงสินค้าเพื่อการเจรจาธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ สัตว์น้ำ และการผลิตโปรตีนจากสัตว์ครบวงจรยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครอบคลุมตั้งแต่การเลี้ยงและดูแลสุขภาพสัตว์ อาหารสัตว์ การเพาะพันธุ์ สัตวแพทย์ การแก้ปัญหาสุขภาพสัตว์ การเชือดและการแปรรูปสัตว์เนื้อแดง สัตว์ปีก สัตว์น้ำ ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม ฯลฯ ภายในงานจะมีการนำเสนอสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมจากผู้ประกอบการมากกว่า 1,200 รายจาก 120 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้! พิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นี้ ลุ้นรับบัตรรับประทานกลางวันจำนวน ฟรีในวันงาน

สถานที่จัดงานที่ใหญ่ขึ้นมาพร้อมกับโอกาสทางธุรกิจที่มากขึ้น

ในปี 2566 / 2023 ทางผู้จัดงานได้ตัดสินใจย้ายสถานที่จัดงานไปยังสถานที่ที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งแสดงถึงการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของงานแสดงสินค้า โดยเลือกจัดงานที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ด้วยพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถต้อนรับบริษัทและโปรไฟล์ธุรกิจระดับโลกได้มากขึ้น อันจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ร่วมงานแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานแสดงสินค้าในรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่ช่วยส่งเสริมการพัฒนาเชิงกลยุทธ์เพื่อยกระดับงานแสดงสินค้าไปอีกขั้น

งาน VIV Asia 2023 จัดขึ้นพร้อมกับงาน Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าเพื่อการเจรจาธุรกิจสำหรับธุรกิจกระบวนการการแปรรูปเนื้อสัตว์ การแปรรูปอาหาร บรรจุภัณฑ์ ระบบจัดการความเย็น และการขนส่งอย่างครบวงจร นับเป็นการจัดครั้งแรกในเอเชีย โดยมีต้นฉบับมาจากงาน IFFA ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมดังกล่าวที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก จัดโดยบริษัท Messe Frankfurt New Era Business Media Ltd. และงาน VIV Asia ที่จัดโดยบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และ วีเอ็นยู ยุโรป ซึ่งการรวมตัวของสองผู้นำในอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าส่งผลให้งาน VIV Asia ครั้งนี้เป็นอีกงานแสดงสินค้าที่คนในอุตสาหกรรมห้ามพลาด

ประเทศไทย พร้อมต้อนรับนักเดินทางจากนานาชาติอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับกฏระเบียบด้านการเดินทางระหว่างประเทศในปัจจุบัน ผู้เดินทางสามารถเข้าประเทศไทยได้โดยไม่จำเป็นต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนหรือผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกต่อไป และไม่มีมาตรการกักตัวใดใด ซึ่งส่งผลในนักเดินทางสามารถเข้าประเทศได้อย่างเสรี อำนวยความสะดวกอย่างยิ่งสำหรับผู้เดินทางในการวางแผนการเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าและเตรียมพร้อมในการกลับมาสานต่อธุรกิจอีกครั้ง

การบริการพิเศษและสิทธิประโยชน์เพื่อผู้เข้าร่วมงาน

สำหรับงาน VIV Asia 2023 ทางผู้จัดงานได้เตรียมการบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มพูนประสบการณ์ในการเดินทางที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมงานของเรา

  1. บริการรถรับส่งฟรี จากจุดรับส่งใจกลางเมืองจนถึงสถานที่จัดงาน รายละเอียดเพิ่มเติมของเส้นทางการเดินทาง ตลอดจนการจองล่วงหน้าจะประกาศใน www.vivasia.nl
  2. สายการบินพันธมิตร ทางผู้จัดฯ ได้รับความร่วมมือจากสายการบินนานาชาติเพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์ให้กับนักเดินทาง ผู้ที่สนใจสามารถเลือกใช้สายการบินพันธมิตรของเราเพื่อได้รับราคาที่ดีที่สุดและส่วนลดพิเศษ ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.vivasia.nl

งานประชุมและสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจ

VIV Asia 2023 ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการนำเสนอและอัพเดทข่าวสารความรู้ใหม่ผ่านโปรแกรมสัมมนาที่ครอบคลุมกว่า 100 หัวข้อ นำเสนอโดยพันธมิตรวิทยากรรับเชิญ ผู้แสดงสินค้า และผู้จัดงาน โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังวิทยากรระดับผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 200 คนจากนานาประเทศทั่วโลก ซึ่งทำให้การเยี่ยมชมงาน VIV Asia 2023 สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยหัวข้องานสัมมนาต่างๆ จะมีการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องจนถึงวันจัดงาน

VIV Asia 2023 พร้อมแล้วที่จะกลับมานำเสนองานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ ครบครัน สมบูรณ์และอลังการมากกว่าที่ผ่านมา ผู้คนในอุตสาหกรรมจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยครั้งนี้ เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเพื่อสานต่อโอกาสทางธุรกิจอย่างไม่รู้จบและพบปะกับผู้คนในอุตสาหกรรมผ่านกิจกรรมต่างๆ ของงาน ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ลุ้นรับรางวัลมากมาย เพิ่มเวลาธุรกิจโดยไม่ต้องรอคิวหน้างาน

แล้วพบกันที่งาน VIV Asia 2023 จัดร่วมกันกับงาน Meat Pro Asia 2023 ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vivasia.nl หรือโทร. 02-1116611 ต่อ 330-331 (ฝ่ายสื่อสารการตลาด วีเอ็นยูฯ).