New Holland เปิดตัว  รถเก็บเกี่ยว TC5.30 และรถแทรกเตอร์รุ่น T6050

New Holland เปิดตัว  รถเก็บเกี่ยว TC5.30 และรถแทรกเตอร์รุ่น T6050

Agri+

New Holland นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับเกษตรกรไทยด้วยรถเก็บเกี่ยวซีรีส์ TC5.30 และรถแทรกเตอร์รุ่น T6050

TC5.30 และ T6050 อุปกรณ์ทั้งสองซีรีส์ได้นำมาจัดแสดงเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เติบโตมากขึ้นของลูกค้าในตลาดภายในประเทศ
คุณดวงหทัย พงษาพันธ์ Country Manager ของ CNH Industrial ประเทศไทย ให้ความเห็นว่า “New Holland’ เข้าร่วมในงาน SIMA ASEAN 2018 เพื่อเป็นการตอกย้ำแก่เกษตรกรว่าประสิทธิภาพการผลิตสูงสุดมาจากการใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ New Holland แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการจัดการกับความต้องการทุกประเภทในไร่และเรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรระยะยาวเพื่อการพัฒนาเครื่องจักรและอุปกรณ์การเกษตรของประเทศไทย”

รถเก็บเกี่ยวซีรีส์ TC5.30 ให้ผลกำไรสูง

"New

รถเก็บเกี่ยวซีรีส์ ทีซี 5.30 เป็นรถเกี่ยวนวดแบบรองรับพืชผลหลายประเภทตัวแรกของเราที่นำเสนอให้กับลูกค้าในประเทศไทย อุปกรณ์รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสามารถรองรับพืชผลหลายประเภท (รวมไปถึงข้าว ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย) และแม้แต่การใช้งานในสภาพแวดล้อมการทำงานที่หนักหน่วงที่สุด ซีรีส์ ทีซี 5.30 มาพร้อมกับความสามารถสูงสุด ให้คุณภาพเมล็ดพืชผลมีคุณภาพสูง รวมทั้งประสิทธิภาพการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมและต้นทุนต่ำเพื่อให้ผลตอบแทนที่สูง

ทีซี 5.30 ติดตั้งพร้อมกับชุดเก็บเกี่ยวเมล็ดพืชขนาดความจุสูง 15 ฟุตจะให้ผลผลิตแต่ละวันในระดับสูง ด้วยสมรรถนะการเก็บเกี่ยวที่ดีเยี่ยม เทคโนโลยีดรัมแบบสามชุดที่เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือกของรถเกี่ยวนวดรวมถึงชุดตัวคัดแยกระบบหมุนและชุดหน้าโค้ง Multi-Thresh™ ช่วยเพิ่มความสามารถในการคัดแยกแม้กระทั่งกับพืชผลที่เก็บเกี่ยวได้ยากลำบาก มีลำต้นยาวและแข็งแรง แท่นรองแบบคู่มาตรฐานให้ความสามารถในการทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยมและเป็นผลที่ดีของเมล็ดพืชที่ยอดเยี่ยมสำหรับพืชผลทุกประเภท ผู้ใช้สามารถต่อชุดถังเก็บเมล็ดพืชขนาดใหญ่ 3,000 ลิตรได้อย่างอิสระเพื่อความสะดวกในการทำงานในไร่

รถแทรกเตอร์ T6000 ซีรีส์เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานหนัก

"New

รถแทรกเตอร์ T6000 ซีรีส์ให้สมรรถนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าที่คุ้มค่าและเป็นตัวเลือกหลักสำหรับการทำไร่และการทำปศุสัตว์ เหมาะสำหรับรองรับงานหนัก เช่น งานไถเตรียมพื้นที่เพาะปลูกบนพื้นที่ดินที่แล้งและแข็ง เช่น อ้อย มันและข้าวโพดรวมไปถึงสามารถต่อพ่วงเข้ากับเครื่องอัดใบอ้อยและหญ้า รถแทรกเตอร์ T6000 ซีรีส์มาพร้อมตัวควบคุมประสิทธิภาพสูงจัดการส่งกำลังและระบบความสะดวกสบายด้วยอิเล็กทรอนิกส์ล่าสุดและการใช้งานง่ายเพียงแค่กดปุ่ม T6050 ซีรีส์จะเปิดตัวในประเทศไทยด้วยรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 6.7 ลิตร 6 กระบอกสูบ 128 แรงม้าพร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และระบบอินเตอร์คูลเลอร์

นวัตกรรมที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษและการอยู่ในตลาดประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

ประวัติความเป็นมาของ New Holland Agriculture ย้อนกลับไปได้ถึงปี ค.ศ. 1895 นับจากนั้นเป็นต้นมา เราเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและการทุ่มเทให้กับการพัฒนาเพื่อการเกษตรกรรมที่ง่ายขึ้นและได้อัตราผลผลิตที่มากขึ้นสำหรับเกษตรกรทั่วโลก Henry Ford หนึ่งในผู้ก่อตั้งเป็นบุคคลที่ริเริ่มนำอุปกรณ์เครื่องกลมาใช้ในเกษตรกรรมทั่วโลกและทำให้มีการนำรถแทรกเตอร์เพื่อเกษตรกรรมมาใช้กันอย่างแพร่หลายจำนวนมาก

ประสบการณ์มากกกว่า 100 ปีนับตั้งแต่ยุครถแทรกเตอร์ Ford รุ่นแรก Fordson รุ่น F ทีเริ่มผลิตในปี ค.ศ. 1917 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงหลักเป้าหมายที่สำคัญในประวัติทั้งหมดของการพัฒนารถแทรกเตอร์สำหรับการทำไร่ New Holland Agriculture ได้สั่งสม ส่งผ่าน และพัฒนาแนวคิดในการพลิกปฏิวัติวงการของ Henry Ford ในการนำระบบเครื่องกลมาใช้ในภาคการเกษตร และปัจจุบันเกษตรกรทั่วโลกต่างก็ยังได้รับประโยชน์จากองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลการเกษตรมายาวนานมากกว่าหนึ่งศตวรรษ

New Holland Agriculture เริ่มเข้าสูาตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1927 เมื่อมีการนำเข้ารถแทรกเตอร์ Fordson คันแรกมาจากประเทศมาเลเซีย และในปี ค.ศ. 1952 เราได้เข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรก

นับจากนั้นเป็นต้นมา New Holland เป็นแบรนด์ที่ได้รับผลตอบที่ดีในภูมิภาคนี้จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ให้อัตราผลผลิตที่ดี และรองรับความต้องการที่เติบโตขึ้นของเกษตรกรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีรถแทรกเตอร์ที่มีประวัติยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษรวมถึงการใช้งานในเกษตรกรรมสมัยใหม่

ในปี 2017 New Holland เสริมความแข็งแกร่งในประเทศไทยด้วยการเปิดสำนักงานธุรกิจของ CNH Industrial ใหม่ในย่านบางนาของกรุงเทพฯ สาขานี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังดำเนินการสำนักงานใหญ่สำหรับภูมิภาคต่างๆ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น ในย่านสาธร กรุงเทพฯ

New Holland Agriculture เป็นผู้นำในตลาดรถแทรกเตอร์กำลังแรงม้าสูงและเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ที่รองรับชีวมวล ประเทศไทยยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ NewHolland เป็นแบรนด์จากโลกตะวันตกระดับชั้นนำในภาคอุตสากรรมนี้ด้วยรุ่นยอดนิยมหลายรุ่น ได้แก่ TT45, TCR48, TT4.55, TT4.75, TD5.110, 7610 และรถแทรกเตอร์กำลังม้าสูง

New Holland นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับตลาดด้วยรถเก็บเกี่ยวซีรีส์ TC5.30 ใหม่และรถแทรกเตอร์ซีรีส์ T6050 เพื่อมุ่งที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าชาวไทยและเพื่อส่งเสริมการใช้เครื่องจักรอุปกรณ์ในภาคเกษตรกรรมของประเทศ