VIV ASIA 2023 งานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคที่ห้ามพลาด

Agri+

VIV ASIA 2023 งานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคที่ห้ามพลาด 🎯🚩

8-10 มีนาคมนี้ อิมแพคเมืองทองธานี

หลังจากที่ห่างหายไปถึง 4 ปี งานวิฟ เอเชีย จะถูกจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อการเจรจาธุรกิจแบบตัวต่อตัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมต้อนรับผู้เข้าชมงานแล้วผู้แสดงสินค้าที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อาหาร ตั้งแต่อาหารสัตว์ไปจนถึงกระบวนการแปรรูปเนื้อสัตว์

เปิดตัวงาน VIV Asia และ Meat Pro Asia อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย

ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานหลักหมื่นจากอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ ปศุสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำทั่วโลก ที่จะมาร่วมตัวกันเพื่อพบปะและเจรจาธุรกิจกันในงาน ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 ซึ่งครั้งนี้งาน VIV Asia จะจัดขึ้นร่วมกันเป็นครั้งแรกกับงาน Meat Pro Asia ทำให้งานแสดงสินค้าครั้งนี้เป็นงานที่ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์จนถึงอาหารเพื่อการบริโภคที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย

ภายในงาน VIV Asia วีเอ็นยูฯ ผู้จัดงานได้จัดเตรียมลานกิจกรรม VIV Square ที่จะนำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจ ตั้งแต่งานประชุมสัมมนาหลากหลายหัวข้อ นำเสนอโดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ และกิจกรรมฉลองครบรอบ 30 ปี แห่งการก่อตั้งงาน VIV Asia สู่การงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ระดับแนวหน้าของโลก

“พวกเรารู้สึกตื้นตันกับกระแสตอบรับในเชิงบวกของผู้คนในอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก และดีใจที่งาน VIV Asia 2023 เป็นเวทีที่ช่วยให้ผู้คนในอุตสาหกรรมได้พบปะกัน ตั้งแต่ผู้ซื้อ ผู้ผลิต ตัวแทนจำหน่าย ผู้จัดจำหน่าย หน่วยงานของรัฐ นักวิจัย และสื่อมวลชนในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง” คุณ Birgit Horn กรรมการผู้จัดการ VIV worldwide บริษัท วีเอ็นยู ยุโรป กล่าว

พิเศษ ในปีนี้ จัดขึ้นพร้อมกับงาน Meat Pro Asia งานแสดงเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นไปที่การแปรรูปและบรรจุภัณฑ์โดยเฉพาะ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณ Richard Li กรรมการบริหาร บริษัท Messe Frankfurt (HK) Ltd กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมาก ที่จะได้นำเสนอนวัตกรรมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะความเป็นสากลของงานนี้ ที่จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยได้รับความร่วมมือจากผู้แสดงสินค้าจากนานาประเทศที่จะเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า รวมถึงผู้ซื้อที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก”

โปรไฟล์ผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าที่น่าสนใจและหาชมที่ไหนไม่ได้

ผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 1,300 บริษัท ที่พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมต่างๆที่หลากหลาย ไม่ซ้ำใคร ในหมวดหมู่ธุรกิจของการเลี้ยงสัตว์ โภชนาการสัตว์ และอื่นๆอีกมากมาย อีกทัั้ง ผู้เข้าชมงาน ยังสามารถสร้างเครือข่ายที่หนาแน่นกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและยังได้รับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับแนวโน้มอุตสาหกรรมล่าสุดเพือวิเคราะห์แนวโน้มของอุตสาหกรรมในอนาคต

ผู้นำในตลาดระดับโลกจากภูมิภาคต่างๆ จากเอเชีย ยุโรป อเมริกา และตะวันออกกลาง มารวมตัวอยู่ในที่เดียว งาน VIV Asia ครอบคลุมทุกสายพันธุ์หลักของปศุสัตว์ ทั้งสัตว์ปีก การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ผลิตภัณฑ์นม สุกร และโค/ลูกวัว – งานแสดงสินค้าในครั้งนี้เหมาะกับผู้คนในอุตสาหกรรมการผลิตโปรตีนจากสัตว์ ไปจนถึงการแปรรูปเนื้อสัตว์ และผู้ที่มองหานวัตกรรมใหม่นำไปปรับใช้กับการพัฒนาธุรกิจต่อไป

มากกว่า 120 เซสชั่นสัมมนาที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ใหม่ๆ

ความรู้ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน โปรแกรมสัมมนาของ VIV Asia จะมอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เข้าร่วมในการรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด รวมถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและการวิจัยชั้นนำ พร้อมกับวิทยากรชั้นนำกว่า 200 ท่านจากทั่วทุกมุมโลกที่จะเข้าร่วม ผนึกกำลังสร้างสรรค์งานสัมมนาดีดี และทำให้โปรแกรมสัมมนาในปีนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ให้ข้อมูลและครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรม

หัวข้อสัมมนาภายในงาน VIV Asia 2023 ริเริ่มโดยผู้จัดงาน ผู้แสดงสินค้า สถาบันวิจัยชั้นนำ พันธมิตรทางอุตสาหกรรมและสมาคมต่างๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าฟังได้รับฟังความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายหัวข้อ เช่น การให้อาหารสัตว์ในช่วงแรกเริ่ม ประสิทธิภาพของอาหารสัตว์ การควบคุมโรคไข้หวัดนก การเพิ่มผลผลิตและผลกำไรสำหรับฟาร์มโคนม การดูแลสุขภาพทางเดินอาหารของสัตว์ และกระบวนการสร้างผลผลิตอย่างยั่งยืน งาน VIV Asia เปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมเข้าฟังงานสัมมนาฟรี แต่มีบางรายการประชุมที่ต้องเสียค่าธรรมเนียม โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของงาน www.vivasia.nl

กิจกรรมสำคัญอื่น ๆ ที่วางแผนโดยพันธมิตรของผู้จัดฯ ได้แก่ WPSA สมาคมวิทยาศาสตร์สัตว์ปีกแห่งโลก (World’s Poultry Science Association), การประชุมวิชาการอุตสาหกรรมสัตว์ปีกของปากีสถาน 2023, DPC (Dutch Poultry Centre) ประเทศเนเธอร์แลนด์, HubOrange Asia Inspiration Forum, Global Dairy Farmers ที่จะอภิปรายเกี่ยวกับ วิธีการสร้างฟาร์มโคนมที่ยั่งยืน และ การอภิปรายในหัวข้อ “Transform” จากสมาคม International Poultry Council ที่จะกล่าวถึงโรคข้ามพรมแดนและโรคติดต่อจากสัตว์สู่คนและการดื้อยาต้านจุลชีพ พร้อมกับรายการอื่นๆ อีกมากมาย

ความสะดวกสบายในการเดินทาง และ การเข้าชมงานที่เหนือความคาดหมาย

เพื่อให้การเดินทางไปและกลับจากงานง่ายขึ้นสำหรับผู้เยี่ยมชมและผู้แสดงสินค้า VIV Asia ได้จัดบริการรถรับส่งฟรีซึ่งจะให้บริการตามกำหนดเวลาที่กำหนด ผู้เข้าร่วมชมงานสามารถเยี่ยมชมตารางการเดินรถและรายละเอียดของสถานที่ผ่านทาง QR code ในเว็บไซต์ทางการของงาน เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง

นอกจากนี้ วิฟ เอเชีย ยังได้จัดทำวิดีโอแนะนำทีละขั้นตอนในการเดินทาง ที่ถูกจัดแสดงอยู่บนเว็บไซต์ของงาน เพื่อให้การเดินทางไปยังสถานที่จัดงาน VIV Asia หรือ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นไปโดยง่ายดาย และทำให้การเดินทางไปยังอิมแพ็คของคุณ สะดวกสบายที่สุด

สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ VIV Asia 2023 จะสามารถรับบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ทางเข้างาน สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลงทะเบียนและรับบัตรเข้างานได้ที่หน้างานเช่นกัน แต่เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ทางผู้จัดแนะนำให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลดเวลาในการต่อแถวที่หน้างาน

ขณะนี้ประเทศไทยเปิดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้าชมอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมีข้อกำหนดในการเข้าประเทศใดๆ ซึ่งหมายความว่าผู้เข้าร่วมงานจากนานาประเทศสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ราบรื่นและเป็นกันเองที่งาน VIV Asia 2023 และงานแสดง Meat Pro Asia ด้วยมาตรฐานการจัดงานแบบสูงสุด

VIV Asia และ Meat Pro Asia 2023 ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10:00-18:00 น. ตลอดสามวัน กรุณาสวมใส่ชุดสุภาพ งดรองเท้าแตะ และไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี และสัตว์เลี้ยง เข้าเยี่ยมชมงาน

เว็บไซค์ของงาน www.vivasia.nl และ www.meatpro-asia.com