ILDEX Vietnam 2022 งานแสดงสินค้าปศุสัตว์เวียดนาม

Livestock+

งาน ILDEX Vietnam 2022 ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ชาวอุตสาหกรรมปศุสัตว์ร่วมงานคับคั่ง

วันที่ 3 สิงหาคม 2565 ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามILDEX VIETNAM 2022 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม) ครั้งที่ 8

งานแสดงเทคโนโลยีและสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำสำหรับประเทศเวียดนาม เปิดประตูสู่เวทีเจรจาการค้าเต็มรูปแบบ

นำเสนอโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ จากผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 250 แบรนด์ทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันที่ 3-5 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซง่อน นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จัดโดย VNU Asia Pacific ร่วมกับพันธมิตรการจัดงานท้องถิ่น VEAS

พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเริ่มขึ้นในเวลา 10.00 น. โดยมี คุณ Duong Tat Thang อธิบดีกรมปศุสัตว์กระทรวงเกษตรและการพัฒนาชนบทเวียดนาม ร่วมด้วย คุณ Fernando Apparicio da Silva เอกอัครราชทูตฯ ประเทศบราซิล ณ กรุงฮานอย และคุณ อิกอร์ เพาก้า กรรมการผู้จัดการ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยแขก VIP จากหลากหลายองค์กร ได้แก่ กรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและการพัฒนาชนบทของเวียดนาม (MARD) ศูนย์ส่งเสริมการเกษตรแห่งชาติ (NAEC) กระทรวงเกษตรและการพัฒนาชนบทของเวียดนาม (MARD) การส่งเสริมการค้า นครโฮจิมินห์ กระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า (MOIT) และสมาคมอุตสาหกรรมอื่นๆ ในประเทศเวียดนาม รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติจากสถานเอกอัครราชทูตฯ เช่น เอกอัครราชทูตบราซิล ณ กรุงฮานอย เอกอัครราชทูตปากีสถาน ณ กรุงฮานอย กงสุล (พาณิชย์) ประสบความสำเร็จ และสำนักงานวัฒนธรรมในเวียดนาม สถานกงสุลเยอรมนี และสถานกงสุลแคนาดา

ในปี 2022 นี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 250 แบรนด์จากกว่า 30 ประเทศและ พาวิลเลี่ยนจากต่างประเทศรวมแล้วกว่า 6 ประเทศ พร้อมกับแบรนด์ดังมากมาย อาทิเช่น EVONIK, HUALI, BEHN MEYER, PEJA, LUCTA, MIAVIT ฯลฯ ที่พร้อมจัดแสดงงานในรูปแบบปกติ นับเป็นครั้งแรกหลังจากปี 2561

ภายในงาน อิลเด็กซ์ เวียดนาม นั้นมีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่าง เช่นการประชุมทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวระหว่างผู้เข้าชมงานและผู้แสดงสินค้า ที่ทางผู้จัดงานนั้นได้จัดขึ้นเพื่อช่วยให้ทั้งสองฝ่ายเจอกลุ่มเป้าหมายที่มุ่งหวัง อีกทั้งโปรแกรมผู้ซื้อ VIP จะทำให้ผู้แสดงสินค้ามีโอกาสที่ดีในการเข้าถึงผู้ซื้อชั้นนำและขยายเครือข่ายธุรกิจ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

ในปัจจุบัน 95% ของพื้นที่จัดแสดงงานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2022 คับคั่งไปด้วยบูธผู้ประกอบการชั้นนำจากนานาประเทศ ซึ่งการจัดงานแสดงสินค้าในรูปแบบปกตินี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับบริษัททั้งในและต่างประเทศที่ไม่เพียงแต่แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังได้รับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับแนวโน้มตลาด ข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ และส่งเสริมความรู้ผ่านการจัดงานสัมมนาที่นำเสนอโดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากภาคธุรกิจนั้นๆ

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และคณะผู้จัดงานมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับทุกท่านที่งาน อิลเด็กซ์ เวียดนาม 2022 ระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2565 เปิดให้เยี่ยมชมงานตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. และในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 เปิดให้เยี่ยมชมงานตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซง่อน (SECC) นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม.

Mr. Zhao Bo (Kevin) ผู้จัดการโครงการ ILDEX Vietnam

คุณปนัดดา ก๋งม้า ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจเกษตร-ปศุสัตว์และฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค จำกัด