WEDDING IN THE GARDENS แพคเกจงานแต่งงานแบบครบวงจร

Lifestyle

“WEDDING IN THE GARDENS”
“เดอะ การ์เดนส์ ออฟ ดินสอ พาเลส”
รับกระแสไฮซีซั่นงานวิวาห์ เปิดตัวแพคเกจ “WEDDING IN THE GARDENS” แพคเกจงานแต่งงานแบบครบวงจร ในบรรยากาศสวนสวย สงบร่มรื่นบนพี้นที่ของวังเก่า ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า สถานีเอกมัย

หนึ่งในความฝันของคู่รักหลายคู่ คือ การจัดงานแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของสวนสวยที่แวดล้อมด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิก

“เดอะ การ์เดนส์ ออฟ ดินสอ พาเลส”
(THE GARDENS OF DINSOR PALACE)
ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น
บนพื้นที่ของวังดินสอเดิมที่ตกแต่งสวยงามด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกับกลิ่นอายร่วมสมัย

จัดแพคเกจสานฝันงานแต่งงานในฝันของทุกคู่รักให้เป็นจริงได้ กับบริการ “Wedding in the Gardens at THE GARDENS OF DINSOR PALACE” ที่พร้อมเนรมิตงานวิวาห์ของคุณให้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวย ครบวงจรด้วยพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่จะคอยให้คำปรึกษาเพื่อให้ทุกรายละเอียดในวันสำคัญของคุณออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่บนพื้นที่ของวังเก่าหลังงามที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยริมถนนสุขุมวิท บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ระหว่าง ซอย 59 และ 61

ด้วยพื้นที่กว่า 1.5 ไร่ ของ THE GARDENS OF DINSOR PALACE ทำให้ร้านสามารถรองรับแขกคนสำคัญในวันพิเศษของคุณได้มากถึง 450 ท่าน โดยมีพื้นที่ทั้ง Indoor และ Outdoor ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย มีห้องให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม

สำหรับโซนสวนด้านนอก 3 โซน ได้แก่ โซน Gardens สวนสวยเขียวชอุ่มพร้อมน้ำพุที่สวยงาม ที่รองรับได้ถึง 150 ท่าน, โซน Orchid ล้อมรอบด้วยต้นเฟิร์นและกล้วยไม้ มีหลังคาโปร่งแสงกันแดดและกันฝน รองรับได้ถึง 60 ท่าน และรื่นรมย์ไปกับ โซน Swan pond ที่สามารถนั่งรับลมเย็นพร้อมกับชมหงส์ที่อยู่ริมน้ำในบรรยากาศที่สบายๆ โดยรองรับได้ถึง 100 ท่าน

หรือจะเลือกจัดงานที่โซนด้านใน ก็มีให้เลือกถึง 4 โซน ได้แก่
Peacock Room ห้องกระจกที่ชมวิวได้ 270 องศา เห็นบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยสวนสวย บ้านนกยูงและกระต่าย รองรับได้ถึง 60 ท่าน,

Café Room วิวสวนกับบรรยากาศสบายๆ ที่รองรับได้ถึง 40 ท่าน,

Aspen Room ห้องบรรยากาศอบอุ่นบนชั้น 2 สามารถผ่อนคลายที่ระเบียงส่วนตัวที่มองลงมาเห็นสวนและริมน้ำ รองรับได้ 40 ท่าน และ

Rendezvous Room ห้องบรรยากาศสุดหรู มีระเบียงส่วนตัวสามารถมองลงมาเห็นสวนได้ โซนนี้รองรับได้ถึง 30 ท่าน

หรือสามารถเนรมิตร้านให้กลายเป็นพื้นที่จัดงานแบบไพรเวทได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 150,000 บาทเท่านั้น

หมดกังวลเรื่องอาหารในงานจัดเลี้ยง เพราะที่ ร้านอาหาร The Gardens สามารถสร้างสรรค์หลากหลายเมนูอาหารได้ตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟต์, เซ็ตเมนู, คานาเป้ หรือจะเป็น Food Station ที่มีเชฟปรุงอาหารให้แบบสดใหม่ เช่น BBQ Station, Pasta หรือซุ้มผัดไทย โดยสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบเมนูอาหารและเครื่องดื่มตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอาหารนานาชาติ, อาหารไทย-ฟิวชั่น, อาหารตะวันตก สำหรับเมนูอาหารเริ่มต้นที่ 975++ บาทต่อท่าน

The Gardens ยังสามารถช่วยคุณรังสรรค์พิธีวิวาห์ให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบด้วยบริการหลากหลายจากพาร์ทเนอร์มืออาชีพ เช่น ดีเจ นักจัดดอกไม้ นักดนตรี และพิธีกร ในราคาที่สมเหตุสมผล โดยการตกแต่งเริ่มต้นเพียง 69,000+ บาทเท่านั้น พร้อมด้วยบริการพิเศษโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ได้แก่ ที่จอดรถ, จอโปรเจกเตอร์, ชุดเครื่องเสียง และหากเลือกใช้พาร์ทเนอร์ของทางร้าน ฟรีค่านำเข้าอุปกรณ์ตกแต่ง

วิวาห์นี้ เดอะ การ์เดนส์ ออฟ ดินสอ พาเลส เป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดโรแมนติกที่จะตอบโจทย์ทุกความฝันของบ่าวสาวให้เป็นจริงได้

มาลองสัมผัสบรรยากาศร่มรื่นพร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 1.5 ไร่ ได้แล้วที่ THE GARDENS OF DINSOR PALACE ตั้งอยู่ในซอยชุมพล (ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 และ 61) ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ 10110 โลเคชันแสนสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย คู่บ่าวสาวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 093-124-7730 เว็ปไซต์ www.thegardenspalace.com